เปิดวาร์ป

Breaking News

เปิดวาร์ป น้องแพร น่ารักและเซ็กซี่สไตล์นักเรียนญี่ปุ่น คิมูจิ คิมูจิ

วันนี้เรามาเปิดวาร์ปสาวสวยสไตล์นักเรียนญี่ปุ่นในชุดพละกันด้วยการเปิดวาร์ป น้องแพร การเปิดวาร์ปสาวสวยในสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครหลายคนนั้นคงคุ้นตากันดี  เพราะชุดของเธอนั้นหรือชุดที่เธอใส่นั้นเป็นชุดที่นักเรียนญี่ปุ่นใส่กันในการเรียนวิชาพละนั่นเอง  ซึ่งวันนี้น้องแพรจะทำให้ทุกคนนั้นต้องตะลึงกับความเซ็กซี่สไตล์ชุดพละญี่ปุ่นจนหนุ่มหลายคนนั้นต้องแอบเลื่อนภาพขึ้นและลงตลอดเวลา  และที่สำคัญตั้งทีมงานเชื่อหรือว่าทุกคนนั้นจะต้องทำการคลิกขวาและเซฟภาพไว้บนคอมพิวเตอร์อีกอย่างแน่นอน  ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวกับความสวยสไตล์ญี่ปุ่นของน้องแพร

เปิดวาร์ป

เปิดวาร์ปน้องแพร  กับความเซ็กซี่ในชุดพละญี่ปุ่นที่ทำให้ชายหลายคนนั้นต้องเลือดกำเดาไหล


วันนี้มาอัพเดทภาพสาวเซ็กซี่สไตล์ญี่ปุ่นกัน  ซึ่งชุดนี้ใครหลายคนคงเคยเห็นกันดี  แต่น่ารักไปกว่าเดิมเมื่อทางเปิดวาร์ปขอ Update อัลบั้มภาพของสาวสวยคนนี้  ซึ่งนั่นก็คือ “น้องแพร” หรือ “นางสาวธนัชพร กลิ่นวัฒนาสกุล” อายุ 22 ปี เฟสของเธอชื่อว่า Pear Klinwattanasakul ซึ่งบอกได้เลยว่าเธอนั้นมีความน่ารักและเซ็กซี่อย่างมากที่สำคัญด้วยชุดของเธอในชุดสไตล์ชุดพละของนักเรียนญี่ปุ่นทำให้หนุ่มหนุ่มๆหลายคนนั้นต้องอดใจไม่ไหวอย่างแน่นอนกับอัลบั้มภาพที่มัดใจใครหลายคนด้วยความน่ารักและเซ็กซี่แบบเล็กน้อยที่ทำให้เลือดกำเดาหลายคนนั้นกระฉูดกว่า  ซึ่งอัลบั้มนี้ก็เป็นอัลบั้มเซตอันดับแรกที่เคยถ่าย ซึ่งบอกได้เลยว่าชอบมากๆเลยทีเดียวสำหรับพี่ตากล้องที่ได้ถ่ายภาพและเผยภาพนี้ออกมาให้ได้รับชมกัน

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

เปิดวาร์ป
น้องแพร

   สำหรับประวัติของ “น้องแพร” หรือ “นางสาวธนัชพร กลิ่นวัฒนาสกุล” ตอนนี้อายุ 22 ปี และกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญหรือ ABAC   คณะนิเทศศาสตร์เอกประชาสัมพันธ์  แล้วทางเว็บไซต์เปิดวาร์ปได้นำภาพน่ารักๆสุดเซ็กซี่สไตล์ญี่ปุ่นของน้องแพรไหมทุกคนได้ชมกัน และที่สำคัญคุณยังสามารถชมการ เปิดวาร์ปสาวเซ็กซี่ รายการเปิดวาร์ปสาวในวัยต่างๆได้ที่เว็บไซต์ของเรา ซึ่งใครที่ชื่นชอบภาพสดๆทางทีมงานไม่อยากให้พลาดเลยทีเดียว


ขอบคุณภาพจาก


Facebook: Pear Klinwattanasakul
Instagram: wee.dear
ภาพ: เดดเด็นคุรุกา